Header Ads

Làm thế nào để sử dụng ChatGPT-4?



Vừa qua, OpenAI đã ra mắt phiên bản cập nhật mới nhất của chương trình trí tuệ nhân tạo nổi tiếng của mình. Phiên bản miễn phí hiện tại của ChatGPT là dựa trên GPT-3.5 của OpenAI. Phiên bản mới nhất của ChatGPT dựa trên GPT-4, có khả năng sáng tạo và hợp tác với người dùng trong các dự án tốt hơn nhiều so với phiên bản trước.

Chat GPT-4 có gì mới?

Theo OpenAI, mô hình GPT 4 tiên tiến hơn ở ba lĩnh vực chính: sáng tạo, đầu vào trực quan và ngữ cảnh dài hơn. ChatGPT 4 rất giỏi trong việc hợp tác với người dùng trong các dự án sáng tạo như âm nhạc, kịch bản và kỹ thuật viết. Nó thậm chí còn có thể học được phong cách viết của người dùng.

ChatGPT 4 mới có thể xử lý đến 25.000 từ. Do đó, nó có thể tương tác với một trang web và giúp tạo nội dung dài cũng như cuộc trò chuyện kéo dài. Mô hình mới cũng có thể nhận hình ảnh để tương tác. 

Làm thế nào để truy cập ChatGPT-4?

Truy cập vào địa chỉ https://chat.openai.com/ và đăng nhập với tài khoản Chat-GPT của bạn. Nếu như bạn đã đăng ký sẵn gói ChatGPT+ thì bạn sẽ được tự động chuyển hướng qua ChatGPT-4.

Nếu như bạn chưa đăng ký gói ChatGPT-4 thì nhấn vào nút "Upgrade to Plus" ở menu bên trái để tiến hành nâng cấp gói đăng ký.


Nhấp chọn nút "Upgrade Plan" và tiến hành đăng ký ChatGPT+ giá 20 USD / tháng.


Sau khi bạn đã thanh toán, bạn sẽ có quyền truy cập đầy đủ vào phiên bản mới nhất của chatbot

Khi bắt đầu một cuộc trò chuyện mới, một menu sổ xuống sẽ cho bạn lựa chọn sử dụng các phiên bản của ChatGPT như: 3, 3.5 và GPT-4.


Xin lưu ý rằng ChatGPT-4 sẽ chậm hơn các phiên bản model khác; nó phức tạp hơn nhiều trong việc tương tác. OpenAI gọi bản phát hành mới này là bản phát hành giống con người nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.