Header Ads

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn sau 27 năm chung sống


Tỷ phú Mỹ Bill Gates và vợ là bà Melinda vừa bất ngờ thông báo trên Twitter rằng họ đã ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài suốt 27 năm qua.

Cả hai cho biết trong thông báo chung đăng tải trên Twitter  rằng: “Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc về mối quan hệ của mình, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân”.

Thông báo cũng cho biết họ sẽ tiếp tục làm việc chung trong Quỹ Bill và Melinda Gates, vốn là quỹ từ thiện rất lớn tài trợ cho các dự án y tế toàn cầu, bình đẳng giới, giáo dục và các mục tiêu nhân đạo khác. Tuy nhiên, họ tin rằng sẽ không thể đồng hành cùng nhau như một cặp đôi trong hành trình tiếp theo trong cuộc đời mình.


Ông Bill Gates là một trong những người giàu nhất thế giới, với tài sản ròng của cặp đôi ước tính khoảng 130 tỷ USD.  Quỹ Bill và Melinda Gates đã quyên góp hơn 54 tỉ USD trong 2 thập niên trên các lĩnh vực như kiểm soát bệnh sốt rét và truyền nhiễm, nghiên cứu nông nghiệp, vệ sinh và chăm sóc y tế cơ bản tại nhiều nơi trên thế giới. Tiền vốn của quỹ còn hơn 46 tỷ USD.

Ông Bill và bà Melinda lần đầu gặp nhau vào năm 1987, khi Melinda gia nhập Microsoft với vị trí giám đốc sản phẩm. Hai người hẹn hò trong 7 năm trước khi kết hôn. Năm 1994, ông Bill và bà Melinda tổ chức đám cưới tại khách sạn Manele Bay, Hawaii (Mỹ). Chi phí tổ chức lễ cưới được cho khoảng 1 triệu USD. Cặp đôi có với nhau 3 người con. Mỗi con của cặp đôi này được thừa hưởng khoảng 10 triệu USD tài sản của bố mẹ.

Chia sẻ với báo chí vào năm 2017, ông Gates cho biết vợ là động lực gắn kết gia đình. Còn bà Melinda cho biết mối quan hệ của vợ chồng bà thay đổi theo thời gian. “Chúng tôi phải thay đổi để thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Đó không phải điều xảy ra trong một sớm một chiều, nhưng 2 chúng tôi đều cam kết thực hiện”, bà Melinda nói và cho biết rằng mình và chồng vẫn cùng nấu ăn mỗi tối. 

(Theo CNBC)
@suckhoedoisong.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.