Header Ads

Microsoft ra mắt Visual Studio 2022 Preview 2



Ngày 14/07/2021, trên trang Dev blog của mình, Microsoft đã thông báo ra mắt Visual Studio 2022 Preview 2.

Sự thay đổi cơ bản

Trong bản ra mắt lần này, Visual Studio 2022 được trang bị bộ font mới: Cascadia Code, phía Microsoft nhận định rằng dễ đọc hơn. Cùng với đó là sự thay đổi về các biểu tượng.


Trong bản Preview 1 chỉ có gọi ngôn ngữ Tiếng Anh, bản Preview 2 được bổ sung nhiều gói ngôn ngữ khác như:  tiếng Trung (Giản thể), tiếng Trung (Phồn thể), tiếng Séc, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ba Lan, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

Phát triển các ứng dụng hiện đại

Microsoft cho rằng các ứng dụng và các nhà phát triển ứng dụng là yếu tố quan trọng đối với sự thành công của các công ty trên toàn thế giới. Và các doanh nghiệp đang kỳ vọng nhiều hơn nữa từ các ứng dụng của mình như một phần của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Đáp ứng những mong đợi đó có nghĩa là phải xây dựng các ứng dụng với các công nghệ mới nhất. Visual Studio 2022 có cả các công cụ để giúp hỗ trợ các ứng dụng hiện có của doanh nghiệp và các công cụ để giúp doanh nghiệp tạo các ứng dụng mới trên nền công nghệ hiện đại.

Tính năng Hot Reload

Với tính năng Hot Reload, lập trình viên có thể chỉnh sửa các dự án C ++ hoặc .NET trong khi ứng dụng đang chạy. Trong nhiều trường hợp, lập trình viên có thể áp dụng những thay đổi mã đó mà không cần tạm dừng ứng dụng của mình. Để sử dụng tính năng này, chọn nút “Apply code changes” trên thanh công cụ.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.