Header Ads

Bảo vệ máy tính với Kaspersky Internet Security 2017



Hiện nay vấn đề bảo mật an toàn thông tin là vấn đề đáng quan tâm. Kaspersky Internet Security 2017 là một trong những sự lựa chọn để bảo vệ trước các mối nguy hại đến từ Internet.

 Kaspersky là hãng bảo mật hàng đầu đến từ Nga, có hẳn một phòng nghiên cứu về các vấn đề an ninh và bảo mật hệ thống máy tính.

Các tính năng

  • Kết nối an toàn: Khi bạn sử dụng mạng Wifi công cộng, phần mềm sẽ theo dõi và kiểm soát dòng dữ liệu rao vào hệ thống máy tính của bạn. Vì vậy, bạn có thể lướt web, hoạt động, giải trí và làm việc ... dưới sự bảo vệ và giám sát của phần mềm.
  • Bảo vệ các giao dịch ngân hàng và mua sắm trực tuyến: Phần mềm có thêm các lớp bảo mật bổ sung (tường lửa) ... nhằm ngăn chặn hacker  đánh cắp các thông tin giao dịch của bạn. 
  • Bảo vệ con em: Phần mềm giúp bạn bảo vệ con em mình trước nhiều mối nguy hiểm trực tuyến cho trẻ em. Bạn có thể chặn các trang web và nội dung không phù hợp và quản lý cách trẻ sử dụng mạng xã hội.
  • Bảo vệ máy tính: Tính năng quét máy tính định kỳ và phát hiện phần mềm độc hại trong máy bạn giữ cho máy bạn luôn ổn định và tránh khỏi các phần mềm độc hại, gián điệp, tống tiền, quảng cáo, ...

Mua phần mềm diệt virus ở đâu?

Hiện tại Kaspersky đã có phiên bản miễn phí cho bạn. Tuy nhiên, để nâng cao bảo mật, bạn nên mua bản quyền ở những nơi uy tín và bạn thật sự tin cậy và an tâm nhé.

Hiện Cửa hàng của Tin Học Sóc Trăng có bán Kaspersky Internet Security 2017 với giá 220 000 đồng / 01 máy / 01 năm. Bạn có thể mua bản quyền Kaspersky tại đây.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.