Header Ads

Chuyên mục M-Learning

M-Learning (Mobile Learning) được hiểu là việc giáo dục sử dụng thiết bị di động làm công cụ chính để dạy và học. Học tập di động, sử dụng các thiết bị di động như một phương tiện, công cụ phục vụ cho việc học của mình.

Khi chúng ta nói về công nghệ học tập trên các thiết bị di động, nó thường là một thuật ngữ bao quát cho các thiết bị cầm tay khác như máy nghe nhạc MP3, điện thoại di động, máy tính bảng, ... Các tính năng mà M-Learning tập trung nhiều nhất là làm cho người học một các linh hoạt về thời gian và địa điểm.




Các nội dung hiển thị phải được thiết kế sao cho dễ dàng và phù hợp trên các thiết bị di động. Trong chuyên mục này, chúng ta sẽ thảo luận chi tiết về lợi ích của M-Learning và làm sao để các tổ chức giáo dục ứng dụng để mở rộng việc dạy và học.

ĐỐI TƯỢNG HƯỚNG ĐẾN

M-Learning cho phép các tổ chức giáo dục mở rộng phương pháp giáo dục của họ vượt qua khuôn khổ của việc học trên lớp học. Nhiều tổ chức đã và đang áp dụng các nền tảng như vậy để thu hút sinh viên học sinh và giáo viên theo hướng Giáo dục số hóa.

YÊU CẦU

Trước khi tiếp cận chuyên mục này, bạn phải biết những kiến thức cơ bản về Xã hội học và kỹ thuật xuất bản nội trực tuyến.

Bạn đã sẵn sàng chưa?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.