Header Ads

Công nghệ di động và sự tiếp cận


Công nghệ di động đã phát triển nhảy vọt trong vài thập kỷ qua. Cuộc hành trình từ những chiếc điện thoại "cục gạch" đời đầu cho đến những chiếc điện thoại thông minh kiểu dáng đẹp và hữu ích.


Với công nghệ 3G ngày nay, người dùng có thể làm được nhiều thứ hơn nữa với chiếc điện thoại thông minh của mình, hơn là việc chỉ chỉ gửi tin nhắn thoại và SMS thông thường. Họ có thể lướt web, xem thời tiết, đọc sách, lên lịch làm việc, mang theo những bài hát yêu thích và bỏ chúng vào chiếc điện thoại nhỏ gọn, tìm đường, ... và nhiều hơn thế nữa.

Công nghệ tiếp thị trên di động

Trong bối cảnh như vậy, những nhà kinh doanh sẵn sàng thực hiện các kỹ thuật tiếp thị trên di động. Tin Học Sóc Trăng xin giới thiệu đến bạn 5 cách sau đây làm thay đổi cách tương tác của người dùng trên di động.

Truy cập mọi lúc mọi nơi

Không giống như laptop và máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động rất dễ mang theo bên người. Người dùng có thể truy cập internet trên thiết bị di động của họ tại bất kỳ nơi đầu và bất cứ khi nào, làm giảm đi việc sử dụng laptop

Ứng dụng di động sẽ dễ dàng hơn website

Các công ty có nền tảng khách hàng trực tuyến với cổng thông tin thương mại điện tử đã nhận thấy rằng doanh số và những người theo dõi họ từ ứng dụng sẽ cao hơn nhiều so với website của họ. Điều này có nghĩa là việc mua sắm từ điện thoại di động sẽ dễ hơn rất nhiều.

Quảng cáo nên được cá nhân hóa

Hầu hết những người dùng cảm thấy rằng điện thoại là thiết bị có tính cá nhân nhiều hơn laptop và máy tính để bàn. Do đó, họ luôn mong muốn những nội dung mà họ nhận được trên điện thoại di động của họ phải được cá nhân hóa tốt.

Phương tiện truyền thông xã hội

Cho dù khách hàng của bạn là chuyên gia kinh doanh, học sinh sinh viên, làm việc ở nhà, thanh thiếu niên, ... thông thường, họ dành thời gian nhiều hơn 3 tiếng đồng hồ trong tuần trên các kênh xã hội như Twitter, Facebook, ... Điều đáng chú ý là họ thường truy cập trên điện thoại thông minh của họ.

Di động có xu hướng trở thành máy tính nhỏ

"Chậm mà chắc", các kỹ thuật viên và các nhà phát triển đã gói gọn chiếc điện thoại di động với tính năng như máy tính. Với màn hình lớn hơn, hiệu suất cao hơn, dung lượng lưu trữ tối ưu, pin lâu hơn và nhiều ứng dụng được tăng cường. Sự tiến hóa của chiếc điện từ một thiết bị nghe gọi đơn giản trở thành thiết bị đa nhiệm vừa túi đã cách mạng hóa thế giới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.