Header Ads

5 điều mà mỗi hacker cần biết khi bắt đầu


Một trong những lỗi mắc phải của các bạn newbie mới bước vào hacking là quá vội vàng, nôn nóng. Bài viết này, Tin Học Sóc Trăng muốn đề cập 5 vấn đề mà mỗi hacker mới bắt đầu cần biết.
Bài viết này dành cho các bạn nào muốn trở thành hacker thật sự.

Điều 1


"Đừng bao giờ tin tưởng vào bất kỳ website nào yêu cầu bạn phải trả tiền để mua công cụ hack hay các tài khoản bị hack."

Điều 2

"Không có PHẦN MỀM TRỰC TIẾP nào có thể hack Facebook, Google,  Yahoo hay bất kỳ website lớn nào. Tất cả những phần mềm được quảng cáo như vậy đều là lừa đảo."

Như bạn đã biết, các ông lớn công nghệ có một đội ngũ kỹ sư hùng hậu được tuyển chọn từ các trường Đại học danh tiếng. Họ thuê nhân viên về không phải để cho họ ngồi chơi xơi nước.
Bạn nghĩ với đội ngũ như vậy mà có thể bị đánh bại bởi một phần mềm nào đó không?

Mục đích của họ là chỉ lấy tiền bạn thôi, tệ hơn là cài mã độc, trojan, keylogger và biến bạn trở thành nạn nhân.

Điều 3

"Không bao giờ sử dụng Trojan hay keylogger sẵn có trên mạng."

Bạn sẽ không biết những gì ẩn sau nó. Làm một hacker không phải là một kẻ khờ. hacker phải tự viết công cụ cho chính mình. Nếu hacker mà dựa dẫm vào những công cụ sẵn có thì sẽ nhanh chóng trở thành con mồi cho kẻ khác.

Điều 4

"Bạn muốn trở thành hacker chuyên nghiệp thì hãy lập trình thành thạo."

Bất kỳ một hacker nào cũng có cho riêng mình sử dụng một ngôn ngữ lập trình nào đó. Nếu không biết lập trình, bạn không thể tự viết ra công cụ của riêng mình mà phải dựa vào những công cụ sẵn có.
Như vậy, nếu không biết lập trình, bạn chỉ là tên lính mới nhỏ bé mà thôi.

Điều 5

"Nắm rõ cấu tạo và nguyên lý của máy tính và mạng máy tính."

Như ta đã biết, "biết địch biết ta trăm trận trăm thắng". Nếu bạn muốn làm hacker mà vẫn mù tịt về máy tính và mạng máy tính thì chả khác nào bạn ra chiến trường mà không đem theo vũ khí.

Kiến thức về máy tính và mạng máy tính sẽ giúp bạn hiểu rõ về cấu trúc máy tính và cách hoạt động của chúng. Việc hack trở nên căn bản và dễ dàng hơn.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.