Header Ads

Những trình diệt virus miễn phí tốt nhất


Hiện nay có rất nhiều phần mềm diệt virus miễn phí rất tốt cho bạn sử dụng nên việc lựa chọn một phần mềm diệt virus tin cậy là vấn đề không dễ dàng. Tin Học Sóc Trăng xin giới thiệu danh sách 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất.

Bắt đầu từ Windows 8, hệ điều hành có sẵn Windows Defender bảo vệ máy tính của bạn theo thời gian thực. Khi nói đến phần mềm diệt virus miễn phí, nhiều người cũng không  ấn tượng gì mấy nhưng thực sự nó hoạt động rất tốt với Windows Defender.

1. Avast Free AntiVirus

Avast là một trong những trình duyệt virus được tải về nhiều nhất trên Windows. Phiên bản mới nhất của Avast Free AntiVirus hỗ trợ Windows 10.


Ngoài chức năng diệt virus và chống các phần mềm độc hại, Avast cũng đi kèm các công cụ dọn dẹp để làm sạch trình duyệt. Tính năng bảo mật Mạng Gia đình là một tính năng tuyệt vời có sẵn trong phiên bản miễn phí này. Nó quét mạn gia đình của bạn và cho thấy những điểm yếu trong mạng và tìm cách khắc phục chúng.


2. Avira Free AntiVirus

Nhiều năm trước, Avira phổ biến hơn so với Avast và AVG Antivirus. Nhưng vì nhiều lý do mà bây giờ nó không phổ biến.

Phiên bản miễn phí này cũng đi kèm với trình quét chống virus và theo dõi trình duyệt để bảo vệ bạn  khi sử dụng máy tính và lướt web. Avira Free AntiVirus cũng hổ trợ Windows 10.


3. AVG Free AntiVirus

AVG là một phần mềm chống virus phổ biến. Phiên bản miễn phí bảo vệ bạn khỏi virus, phần mềm độc hại và các phần mềm gián điệp. AVG cũng có tính năng theo dõi trình duyệt, tự động quét các liên kết web không an toàn.

 


4. McAfee Free Antivirus

McAfree Free Antivirus là phiên bản cắt giảm từ McAfee Antivirus. Mặc dù phiên bản miễn phí đang trong giai đoạn thử nghiệm và nhiều tính năng hạn chế. Dự kiến sẽ bổ sung tùy chọn và tính năng thêm ở phiên bản cuối cùng.


5. Panda Free Antivirus

Panda Antivirus 2016 là phần mềm diệt virus dễ cài đặt. Trình diệt này đã đạt được điểm cao trong các cuộc kiểm thử gần đây, tỉ lệ phát hiện phần mềm độc hại có thể so sánh với những phần mềm trả phí khác.


Tổng kết

Một số phần mềm miễn phí này hoạt động tốt hơn trình diệt virus sẵn có của Windows. Chúng tôi thấy AvastAVG là phổ biến hơn.

Kaspersky là phần mềm diệt virus rất tốt  nhưng phiên bản miễn phí chỉ dùng thử 30 ngày nên chúng tôi không đề cập trong bài viết này. Bạn có thể tham khảo tại: Bảo vệ máy tính với Kaspersky Internet Security 2017.

Bạn đang sử dụng phần mềm diệt virus nào?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.