Header Ads

Tiện ích giúp bạn có những ý tưởng để trao đổi với ChatGPT

Từ thời điểm ra mắt đến nay, ChatGPT đã chứng minh được mình là một công cụ hữu ích nếu như mọi người biết cách sử dụng nó. Nó có thể trả lời bất kỳ loại câu hỏi nào miễn là được đưa ra các gợi ý rõ ràng, chính xác và phù hợp. Nó có thể viết code, bài luận văn và thậm chí trò chuyện với mọi người dựa trên những gợi ý này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu được tiềm năng toàn diện của ChatGPT nếu như không biết phải hỏi những câu hỏi gì hoặc trò chuyện với nó thế nào. May mắn thay, có nhiều công cụ, tiện ích mở rộng cho trình duyệt có thể giúp người dùng nhận được những gợi ý tốt nhất cho ChatGPT để có được những câu trả lời tốt nhất.

Sau khi tìm hiểu, mình gợi ý bạn 2 tiện ích mở rộng sau, bạn có thể tận dụng để tạo ra những gợi ý tuyệt vời để bạn giao tiếp với ChatGPT hoặc những chatbot trí tuệ nhân tạo khác. Cả hai đều có một chút khác biệt so với nhau, vì vậy mình đề xuất bạn nên thử cả hai.


AIPRM for ChatGPT

AIPRM là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome. Nó cung cấp cho người dùng các gợi ý được tạo ra bởi cộng đồng. Khi bắt đầu một cuộc trò chuyện mới với ChatGPT, tiện ích sẽ gợi ý những mẫu câu cho người dùng để đặt câu hỏi với ChatGPT. Công cụ này thích hợp nhất cho những người muốn có câu trả lời tổng quát.


ChatGPT Prompt Genius

ChatGPT Prompt Genius là một tiện ích mở rộng tuyệt vời khác cho phép người dùng tạo, lưu trữ và tìm kiếm các gợi ý. Tiện ích này có một chút khác biệt so với AIPRM vì có các gợi ý dưới dạng đóng vai, chẳng hạn như kế toán, chuyên gia an ninh mạng, ...

Tiện ích ChatGPT Prompt Genius có sẵn trên Chrome Web Store và Mozilla Firefox. Người dùng cũng có thể sử dụng các tiện ích này trên Microsoft Edge và các trình duyệt chromium khác như Brave và Opera. 


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.