Header Ads

Trình duyệt mới nhân Chromnium của Microsoft đã có bản rò rỉ


Kể từ khi Microsoft công bố kế hoạch chuyển sang nhân Chromium nguồn mở cho trình duyệt web Windows 10 - Edge thì có nhiều suy đoán đã được đưa ra liên quan đến giao diện và tính năng của nó.

Mới đây, đã có bản rò rỉ của trình duyệt này, bạn có thể tải về cài đặt và trải nghiệm để có một cái nhìn thoáng qua về phần mềm trước khi đợi bản chính thức do Microsoft công bố.


Vì đây là một bản bị rò rỉ nên tôi khuyên bạn cần thận trọng vì có thể có rủi ro nhất định. Bản preview chính thức cũng dự kiến sẽ sớm được công bố và bạn cũng có thể chờ đợi để xem những thay đổi mà Microsoft đã áp dụng. Đây là bản rò rỉ nên mình dự đoán đây sẽ không bao gồm hết tất cả những tính năng mà Microsoft sẽ áp dụng.


Qua thời gian trải nghiệm thử, mình thấy trình duyệt này có hỗ trợ các tiện ích mở rộng của Chrome, có thể được cài đặt thông qua Chrome Store hoặc từ website của Microsoft. Trải nghiệm duyệt web rất giống với Chrome. Tuy nhiên về độ ngốn RAM thì mình thấy trình duyệt này ngốn ít hơn so với Chrome.

Trong trường hợp bạn dự định dùng thử Chromium Edge và khám phá các tính năng mới của nó, hãy chia sẻ bình luận của bạn với Tin Học Sóc Trăng nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.