Header Ads

Ưu đãi dịch vụ hosting tại iNET lên đến 30%


iNET là công ty hoạt động dịch vụ trong lĩnh vực Internet. Không chỉ là Nhà đăng ký tên miền uy tín, iNET còn là nhà cung cấp dịch vụ hosting, VPS và dịch vụ Email chất lượng cho khách hàng.

Tin Học Sóc Trăng là cộng tác viên của iNET, xin chia sẻ đến các bạn ưu đãi giảm giá 30% cho dịch vụ hosting tại iNET. Bản thân tác giả cũng đang sử dụng dịch vụ hosting của iNET và rất hài lòng.
Mã ưu đãi: TINHOCSOCTRANG30

Không giới hạn băng thông

Một ưu điểm mình đánh giá cao ở iNET là băng thông không giới hạn. Trong khi mà nhiều công ty khác cung cấp hosting nhưng họ lại giới hạn băng thông với người sử dụng. Khách hàng phải nâng cấp hosting khi đạt giới hạn thì iNET lại đem tới những gói Hosting không giới hạn băng thông. Điều này giúp website của bạn được liên tục, đáp ứng tính xuyên suốt cho khách truy cập.

Dung lượng lưu trữ lớn

Một điểm cộng khác của iNET là dung lượng lưu trữ cung cấp đến cho khách hàng khá lớn. Gói thấp nhất của iNET có dung lượng lưu trữ là 20 GB. Điều này rất thuận lợi cho những website cần nhiều dung lượng lưu trữ như các trang phim, nhạc hay những trang web bán hàng với nhiều hình ảnh.


Miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL

SSL là một tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu, có vai trò tạo ra một liên kết giữa máy chủ web và trình duyệt. Liên kết này đảm bảo tất cả dữ liệu trao đổi giữa máy chủ web và trình duyệt luôn được bảo mật và an toàn.

Trong khi SSL thường được bán với khoảng vài trăm cho đến vài triệu đồng, iNET tích hợp SSL do Let's Encrypt cung cấp cho tất cả các gói hosting. Điều này giúp website của bạn an toàn, bảo mật hơn và thân thiện với kết quả tìm kiếm của Google. Do những công cụ tìm kiếm luôn ưu tiên những website có chứng chỉ bảo mật. Và bạn không tốn một đồng để sở hữu chứng chỉ SSL cho website của mình.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm

Một trong những điều khiến mình hài lòng với iNET có thể kể đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ rất tận tâm. iNET có một đường dây nóng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Có những đêm mình ngồi lập trình đến 2, 3 giờ sáng nhưng khi mình gọi hỗ trọ thì được đáp ứng ngay.

Những ưu điểm khác

  • Hosting sử dụng công nghệ SSD mới nhất
  • Bảng giá hosting phù hợp, vừa túi tiền sinh viên mà chất lượng thì tuyệt vời.
  • Hosting hỗ trợ đa phiên bản PHP nhằm đáp ứng được mọi nền tảng website
  • Khi thuê hosting bạn được cam kết hoàn tiền 100% khi không nhận được chất lượng dịch vụ như mong đợi.

Tổng kết

Mình là một dân thích viết blog, làm website các thứ cho khách hàng nên mình từng sử dụng qua dịch vụ hosting từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. iNET nằm trong danh sách những nhà cung cấp dịch vụ hosting mà mình hài lòng nhất. Mình sử dụng hosting của iNET từ lúc còn là sinh viên và đến hiện tại mình vẫn đang sử dụng. Với 50k / tháng là sở hữu hosting 20 GB nên bạn thoải mái lưu trữ website và dữ liệu của mình.

Trên đây là những đánh giá của cá nhân mình, đã từng sử dụng qua dịch vụ của iNET. Hi vọng đánh giá của mình là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.