Header Ads

Ưu đãi 25% dịch vụ VPS tại Azdigi


AZDIGI là một công ty chuyên kinh doanh lĩnh vực thiết kế website và dịch vụ máy chủ lưu trữ dữ liệu (Shared Host, VPS).

Mã ưu đãi: TINHOCSOCTRANG25

Với mã ưu đãi này, sẽ giảm 25% đơn hàng Hosting và VPS. Lưu ý chỉ giảm một lần, dành cho mọi khách hàng cũ và mới.

OpenVZ Full SSD VPS

Dịch vụ VPS này sử dụng toàn bộ ổ cứng là SSD nên có hiệu suất tốc độ I/O cao hơn HDD. Về môi trường ảo hóa thì sử dụng OpenVZ để tiết kiệm chi phí, phù hợp với những nhu cầu.

Hiện tại VPS này có giá thấp nhất là 170.000 đồng/tháng cho 1 CPU, 1GB RAM và 10GB dung lượng lưu trữ (đã bao gồm hệ điều hành), có hỗ trợ backup tự động miễn phí và đường truyền 100Mbps.

KVM Full SSD VPS

Nếu bạn đang cần VPS chịu tải tốt với lượng truy cập cao, độ ổn định cao và hoàn toàn tách biệt trên hệ thống thì nên sử dụng gói VPS dùng hệ ảo hóa KVM. Đây là gói cho những ai cần một VPS với độ ổn định cao, sử dụng kernel riêng tách biệt và không phụ thuộc vào các VPS khác trên hệ thống.

Với VPS này bạn vẫn sẽ được miễn phí backup tự động và đường truyền 100Mbps tốc độ cao.

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA DỊCH VỤ VPS TẠI AZDIGI

Full SSD RAID-10

Tất cả dịch vụ VPS tại AZDIGI đều sử dụng ổ đĩa Full SSD cấu hình RAID-10 cứng để tăng hiệu suất cũng như an toàn dữ liệu.

Backup miễn phí tự động

Ngay khi VPS bạn được tạo ra, hệ thống tại AZDIGI đã thiết lập backup tự động cho VPS mỗi ngày 1 lần và lưu thành 7 bản cho 7 ngày gần nhất giúp dữ liệu của bạn luôn được an toàn.

Dễ dàng nâng cấp

Tất cả dịch vụ VPS tại AZDIGI đều có thể dễ dàng nâng cấp lên gói cao hơn hoặc mua thêm tài nguyên ổ cứng và IP, mà không cần khởi động lại dịch vụ, tất cả dữ liệu trên VPS cũng sẽ không ảnh hưởng khi nâng cấp. Việc nâng cấp là ngay tức thời sau khi bạn thanh toán và AZDIGI duyệt thanh toán, nếu thanh toán qua PayPal hoặc VTC Pay thì hoàn toàn tự động.

Khởi tạo tự động tức thì

Các dịch vụ VPS sẽ được tự động tạo ra ngay sau khi bạn thanh toán và AZDIGI đã nhận được thanh toán. Nếu bạn thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng thì có thể sẽ phải đợi phòng kế toán duyệt hoặc bạn có thể chủ động liên hệ với phòng kinh doanh qua ticket hoặc live chat để được kích hoạt nhanh nhất.

Hỗ trợ cài đặt script/control panel

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm sử dụng VPS thì cũng không cần lo lắng lắm vì đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật tại AZDIGI luôn túc trực để hỗ trợ bạn. Nếu bạn cần cài đặt webserver hoặc control panel để chạy website trên VPS thì có thể gửi ticket đến phòng kỹ thuật để phòng kỹ thuật tư vấn và cài đặt hoàn toàn cho bạn.

Hỗ trợ chuyển website về VPS

Nếu bạn đã có sẵn một website tại host hoặc server khác thì AZDIGI có thể hỗ trợ bạn chuyển dữ liệu website về hoàn toàn miễn phí. Số lượng website chuyển là tối đa 3 website cho một dịch vụ VPS.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Đối với AZDIGI, việc hỗ trợ kỹ thuật là cực kỳ quan trọng nên công ty mình đầu tư rất kỹ vào việc xây dựng đội ngũ hỗ trợ có kinh nghiệm và thân thiện, có thể hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào trong ngày, kể cả ngày lễ, Tết.

Máy chủ đặt tại Việt Nam

Tất cả dịch vụ lưu trữ của AZDIGI, nếu không ghi chú thêm thì sẽ được đặt tại Việt Nam. Do vậy bạn không cần quá lo lắng về việc cáp biển thường xuyên làm mồi cho cá mập hiện nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.