Header Ads

Ưu đãi 25% dịch vụ Hosting tại Azdigi


AZDIGI là một công ty chuyên kinh doanh lĩnh vực thiết kế website và dịch vụ máy chủ lưu trữ dữ liệu (Shared Host, VPS).

Hiện tại, chương trình khuyến mãi này đã tạm ngưng.
Mã ưu đãi: TINHOCSOCTRANG25

Với mã ưu đãi này, sẽ giảm 25% đơn hàng Hosting và VPS. Lưu ý chỉ giảm một lần, dành cho mọi khách hàng cũ và mới.

Ngoài dịch vụ SSD VPS, thì AZDIGI mới đây có thêm dịch vụ SSD Shared Host với cấu hình rất tốt cùng các chức năng hỗ trợ đầy đủ để bạn chạy tốt mọi website sử dụng ngôn ngữ PHP và hệ quản trị CSDL MySQL với MariaDB 10.


Full SSD RAID-10

Hiện tại các máy chủ Hosting bên Azdigi đều sử dụng toàn bộ là ổ cứng Full SSD RAID-10 với số lượng lên tới 10 ổ cứng trên mỗi máy chủ và dung lượng lên đến 1.5TB. Điều này có nghĩa là tốc độ đọc/ghi dữ liệu trên hosting sẽ cao hơn so với HDD RAID-10 hoặc HDD thông thường và không bị ảnh hưởng ngay cả khi 2 ổ cứng bị chết cùng lúc, và bên mình có thể thay thế ổ cứng khác ngay lập tức mà không cần tắt máy chủ.

Lưu ý rằng Full SSD RAID-10 nghĩa là trong hệ thống RAID toàn bộ sử dụng là ổ cứng SSD, không HDD Cached.

Miễn phí SSL

Nói chính xác thì dịch vụ Hosting tại AZDIGI có tích hợp bộ tạo chứng chỉ SSL không giới hạn và hoàn toàn miễn phí của Let’s Encrypt. Như vậy website của bạn sẽ hoàn toàn hỗ trợ mã hóa dữ liệu giúp bảo mật hơn và thân thiện hơn với máy tìm kiếm mà không mất phí chứng chỉ SSL.

LiteSpeed Webserver

AZDIGI chỉ sử dụng LiteSpeed Webserver (LSWS) cho các dịch vụ Hosting thay cho Apache để đạt tốc độ nhanh hơn 500%.

cPanel + Softaculous

Dĩ nhiên đã là hosting tốt sẽ không thể thiếu trình quản trị cPanel thông dụng nhất thế giới. AZDIGI liên tục cập nhật phiên bản cPanel mới nhất cho các dịch vụ Shared Host nên ngoài một giao diện đẹp mắt, bạn sẽ có được những chức năng quản lý tiện lợi như hỗ trợ nhiều phiên bản PHP  (PHP 5.4, 5.4, 5.5, 7.0, 7.1).

Bên cạnh đó, trong cPanel cũng có công cụ Softaculous giúp bạn cài hơn 400 mã nguồn mở PHP khác nhau chỉ với một cú click.

CloudLinux

AZDIGI sử dụng hệ điều hành CloudLinux trên các dịch vụ Shared Host giúp quản lý tài nguyên tốt hơn và bảo mật hơn, hạn chế tối đa khả năng bị tấn công nội bộ (local attack). Điều này có nghĩa là website của bạn sẽ không bị ảnh hưởng khi website khác trên hệ thống bị tấn công hay dùng vượt quá tài nguyên.

Tự động backup mỗi ngày

Dữ liệu của bạn sẽ được an toàn tuyệt đối vì hệ thống sẽ tự backup mỗi ngày với công cụ R1Soft tiên tiến. Bạn có thể tự khôi phục lại từng tập tin, từng cơ sở dữ liệu hoặc toàn bộ dữ liệu chỉ với một cú click. Việc khôi phục lại chỉ mất khoảng vài phút. Dữ liệu backup sẽ được lưu thành 7 bản mới nhất tương ứng với 7 ngày.

Nâng cấp dịch vụ tức thời

Nếu gói host của bạn không đủ tài nguyên sử dụng, bạn có thể nâng cấp dịch vụ nhanh bằng cách vào khu vực nâng cấp để nâng lên gói cao hơn. Ngay sau khi thanh toán (và AZDIGI đã duyệt thanh toán) thì dịch vụ của bạn sẽ tự nâng lên gói cao hơn mà không downtime một giây nào.

Hỗ trợ 24/7

Nếu có ai đã từng sử dụng dịch vụ tại AZDIGI chắc chắn sẽ luôn công nhận một điều rằng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn túc trực 24/24 để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất có thể. Và dịch vụ Shared Host cũng vậy, AZDIGI sẽ luôn luôn hỗ trợ kỹ thuật 24/7 kể cả ngày lễ, Tết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.