Header Ads

Đánh giá hosting của Azdigi

Mình biết đến Azdigi là một công ty của Thạch Phạm (một blogger nổi tiếng ở Việt Nam về Wordpress và SEO). Công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế Website và dịch vụ máy chủ lưu trữ dữ liệu.

Mình cũng từng dùng qua dịch vụ của các công ty khác nhau. Sau đó mình sử dụng dịch vụ Hosting của Azdigi và yên tâm chọn dịch vụ của công ty này để lưu trữ dữ liệu cho Tin Học Sóc Trăng. Tất nhiên là lưu trữ dữ liệu để các bạn tải về trực tiếp, chứ Trang của mình là dùng Blogger mà.

Gói mình đang dùng gói thấp nhất là 50k/tháng. Những gói khác sẽ chất lượng hơn. Bạn có thể xem tại Hosting Azdigi.



Về tốc độ truy xuất

Hosting của Azdigi sử dụng ổ SSD để lưu trữ nên tốc độ truy xuất dữ liệu trên hosting sẽ cao hơn so với HDD thông thường. 

Tốc độ tải dữ liệu về tầm khoảng 3 - 4 MB / giây, trong khi với cùng mức giá thì những nơi khác tốc độ truy xuất I/O chỉ tầm 2 MB. Nghĩa là với tập tin có dung lượng 100MB thì ở Azdigi chỉ cần đợi khoảng 25 giây, trong khi những nơi khác bạn phải đợi 50 giây. Và tốc độ được giữ ổn định làm mình khá hài lòng.

Về thái độ phục vụ khách hàng

Thái độ phục vụ của nhân viên là một điểm cộng cho công ty này. Mình nhớ lúc mình mới tìm hiểu về host của công ty Azdigi thì được chị tư vấn viên hướng dẫn tận tình, mặc dù lúc đó mình chỉ đăng ký dùng thử 7 ngày thôi.

Nhớ có lúc mình đang lập trình cần can thiệp vào cơ sở dữ liệu từ xa trên host của mình. Mình nhắn cho bên kỹ thuật, mặc dù lúc đó đã tối rồi mà anh kỹ thuật vẫn hỗ trợ mình tận tình nên mình mới giải quyết xong công việc.


Miễn phí SSL

Nói chính xác thì dịch vụ Hosting tại AZDIGI có tích hợp bộ tạo chứng chỉ SSL không giới hạn và hoàn toàn miễn phí của Let’s Encrypt. Như vậy website sẽ hoàn toàn hỗ trợ mã hóa dữ liệu giúp bảo mật hơn và thân thiện hơn với máy tìm kiếm mà không mất phí chứng chỉ SSL. 

Thông thường chứng chỉ SSL hiện nay có giá rẻ nhất cũng 500k / năm rồi. Nhưng tại Azdigi, chỉ với 600k/năm là vừa có máy chủ dữ liệu 1 GB dung lượng và băng thông không giới hạn, đồng thời có thêm SSL miễn phí.


cPanel

Tất nhiên nhắc đến quản trị hosting thì không thể không nhắc đến cPanel - trình quản trị hosting phổ biến nhất thế giới. Azdigi tích hợp phiên bản mới nhất, mình sử dụng khá trực quan và dễ dàng sử dụng.



Dùng thử / Mua hosting tại Azdigi

Hiện nay, Azdigi đang có chính sách dùng thử 7 ngày.Bạn hoàn toàn có thể dùng thử trải nghiệm 7 ngày, nếu thấy phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của bạn thì bạn có thể tiến hành thanh toán và sử dụng lâu dài.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.