Header Ads

Cách chơi Pokemon Go trên máy tính


Pokemon Go vừa ra mắt đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game, hiện tại có thể chơi Pokemon Go trên điện thoại nền tảng Android và iOS. Nhưng làm sao có thể chơi được game này trên máy tính của bạn?


Gần đây một Youtub-er đã tìm ra được cách làm sao chơi được Pokemon Go trên máy tính. Anh ta đã chia sẻ chi tiết bằng cách cài đặt một máy giả lập Android qua Bluestacks và một ứng dụng giả mạo tín hiệu GPS. Bằng thủ thuật này, bạn có thể chơi Pokemon Go bên trong nhà mình.

Xin lưu ý rằng: Chơi game trên máy tính kiểu này là vi phạm điều khoản dịch vụ của Nintendo.

Không thể phủ nhận được độ sốt dẻo của Pokemon Go, để chơi game này, bạn phải duy chuyển và bắt Pokemon. Chình vì điều này, trò chơi đã sử dụng GPS của điện thoại bạn. Vì vậy, nếu bạn nghĩ đến việc sử dụng máy giả lập Android để chơi game này trên máy tính thì bạn cần làm một vài thứ nữa.

Bạn cần phải giả mạo vị trí GPS với sự trợ giúp của ứng dụng giả mạo tín hiệu GPS trên thiết bị đã root. 
Hãy xem video sau nhé:


Quá trình thực hiện có thể lên đến những 20 phút. Chúng tôi hoàn toàn không khuyến khích bạn làm điều này khi bạn có thể chơi trên điện thoại nhé. Vì đây là không phải là cách tốt nhất để chơi Pokemon Go, nó sẽ làm mất sự hấp dẫn và hứng thú khi chơi game, đặc biệt là acmr giác nhập vai sẽ không có.

Ngoài thủ thuật này, gần đây cũng rộ lên những thủ thuật, công cụ hack giúp thu được trứng nhanh hơn.

LƯU Ý:  Game này là miễn phí, và chơi game trên máy tính là vi phạm điều khoản dịch vụ của Nintendo và bạn phải tự chịu trách nhiệm cho riêng mình.

Bạn có từng chơi Pokemon Go trên điện thoại chưa? Hãy cho chúng tôi biết sự trải nghiệm của bạn bằng cách để lại bình luận nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.