Header Ads

Các dịch vụ của i-Mode


Những tính năng tiện lợi cao được cung cấp bởi i-Mode làm phong phú lối sống của chúng ta bằng cách vượt qua những ranh giới thông thường của các chức năng điện thoại.


Một vài dịch vụ hiện tại khả dụng với i-Mode bao gồm chơi game, xem video, xem tin tức và dự báo thời tiết.

i-appli: i-Mode với Java

Nhóm dịch vụ này bao gồm các phần mềm (chương trình) được dùng với các thiết bị đầu cuối tương thích với i-Mode.  Tải phần mềm về làm cho nó có khả năng cập nhật tự động những tin tức, hiển thị dự báo thời tiết cũng như là chơi những game mới.

i-area: Dịch vụ vị trí 

Đây là dịch vị của Docomo về thông tin vị trí. Dịch vụ i-area cho phép người dùng có thể kiểm tra dự báo thời tiết, giao thông, thông tin cửa hàng, và những thông tin tiện ích khác cho vùng địa phương cũng như thông tin bản đồ ngay tại ví trí hiện tại của người dùng.

i-motion: Nội dung video động

Tính năng này đề cập đến chương trình phân phối video và nội dung đến các thiết bị đầu cuối di động. Các gói giao tiếp tốc độ cao của tiện ích giải trí FOMA cập nhật thông tin rạp phim mới nhất và những điểm tin mới nhất về thể thao có sẵn trong video.

i-motion mail

Dịch vụ này truyền video với điện thoại di động tương thích i-Mode thông qua email. Với tính năng này, tốc độ truyền lên đến 15 khung hình / giây, làm cho video chuyển động trơn tru hơn và có thể thưởng thức trên một chiếc điện thoại di động.

i-shot

Chức năng này hỗ trợ truyền hình ảnh đã chụp với những điện thoại di động tương thích i-Mode. Hình ảnh có thể được gửi đến những điện thoại di động của hãng khác hoặc đến máy tính.

i-channel

Dịch vụ này phân phối thông tin mới nhất, dự báo thời tiết, và những thông tin khác đến điện thoại i-Mode tương thích i-channel . Thông tin được hiển thị trên màn hình chờ và người dùng có thể truy cập thông tin chi tiết bằng cách nhấn nút.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.