Header Ads

Những trò đùa trong ngày Cá Tháng Tư bằng smartphone


Hiện nay smartphone (điện thoại thông minh) đã trở nên phổ biến. Rất hữu dụng cho cuộc sống, nhưng hôm nay trong ngày Cá Tháng Tư này thì nó lại trở thành công cụ hữu ích để chọc phá bạn bè mình.
Nào các bạn hãy cùng Tin học Sóc Trăng thử ngay nhé !


1. Điện thoại "thả bom"


Bạn biết đấy, không có gì xấu hổ hơn ngoài việc "thả bom" nơi công cộng. Với ứng dụng trên smartphone, bạn có thể đẩy bạn bè mình vào những tình huống dỡ khóc dỡ cười. Bạn mượn điện thoại của bạn bè và cài Ứng dụng Motion Fart (Android) hoặc Fart For Free (iOS), sau đó trả lại và chờ đợi thành quả. Ứng dụng có tính năng hẹn thời gian và chỉnh độ to của "quả bom".

2. Thay đổi danh bạ trong điện thoại

Chẳng hạn như mượn điện thoại thằng bạn thân và thay đổi số điện thoại của bạn gái cậu ấy bằng tên của mình. Khi bạn gái nhắn hay gọi thì bạn biết kết quả rồi chứ? :-)

3. Thay đổi nhạc chuông điện thoại


Cái này chỉ nên áp dụng với những thằng bạn thân thôi nhe, vì đôi khi bạn bè bình thường cũng không chịu được trò này. Nó đơn giản nhưng cũng thật thú vị. Hãy thử thay đổi nhạc chuông điện thoại bằng âm thanh nào đó hoặc những tiếng la hét trong phim 18+ với âm lượng cao nhất. Điều bạn cần làm sau đó là đợi cậu ta đến chổ đông người rồi gọi điện cho cậu ta.

4. Sạc phin bằng năng lượng gió hoặc chạm màn hình


Việc sạc pin smartphone bằng sức gió và cảm ứng trên màn hình nghe có vẻ rất hư cấu, tuy nhiên đối với nhiều người bạn cả tin thì trò đùa này có thể sẽ có tác dụng. Bạn cần tải ứng dụng Fake Wind Charger cho Android và Techno Charger cho iPhone. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn chọn tính năng sạc pin bằng gió hay sạc bằng việc ấn liên tục lên màn hình cảm ứng. Bạn bè sẽ thật xuýt soa vì độ "xịn" của điện thoại bạn.

5. Chụp ảnh bạn bè và bóng ma


Ứng dụng Ghost Prank trên Android và Ghost Capture trên iOS sẽ cho bạn chụp lại những bức ảnh của bạn bè, điều đặc biệt là sẽ có một con ma xuất hiện trong những bức ảnh đó. Bạn sẽ cần diễn một chút để có thể khiến người bạn của mình tin là thật và hoảng sợ.

6. Làm ù tai mọi người xung quanh


Một âm thanh với tần số cao sẽ không thể nghe thấy với đôi tai bình thường của chúng ta, nhưng nó có thể gây ra sự khó chịu giống như bị ù tai. Các ứng dụng High Pitch Blaster trên Android và High Frequency Noise trên iOS, sẽ cho bạn phát các âm thanh với tần số cao này để chọc tức những người xung quanh.

7. Gõ tắt văn bản

Bạn có thể mượn chiếc iPhone của bạn mình, vào Settings > General > Keyboard và Add New Shortcut. Tại đây, hãy gõ một từ mà bạn cho rằng bạn mình thường sử dụng vào khung Phrase và cụm từ thay thế cho từ đó vào Shortcut. Theo đó, bạn có thể thay thế từ "Ok" thành cụm từ... "Tôi bị điên" chẳng hạn. Sau đó cứ mỗi lần bạn của bạn nhấn ok, iPhone sẽ tự hiểu là họ muốn gõ tắt "Tôi bị điên".

8. Đợi chờ là công cốc


Đối với những người sử dụng iPhone và sử dụng iMessage , tải về hình ảnh động ba dấu chấm này và gửi nó cho bạn bè của mình. Bạn của bạn sẽ đợi xem bạn đang soạn tin nhắn trả lời, tuy nhiên thực tế thì thời gian chờ đợi của họ đã trở thành công cốc.

Bạn đã sẵn sàng để chơi Cá Tháng Tư chưa
Chúc các bạn vui vẻ !

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.