Header Ads

EagleGet - Công cụ hổ trợ download


Bạn quá mệt mỏi vì những công cụ hỗ trợ download có tốc độ quá chậm? Bạn đang cần cách để tăng tốc download? Bạn ngán ngẫm khi IDM đòi key bản quyền, phát hiện crack, fake, ... thì  EagleGet chính là công cụ download hữu hiệu dành cho bạn, công nghệ đa luồng có thể tối ưu hóa việc sử dụng băng thông mạng.

EagleGet là phần mềm hổ trợ download như IDM nhưng tốt hơn là nó miễn phí. EagleGet bắt link nhanh, download khá tốt.

EagleGet có thể giúp bạn giảm thiểu thời gian download, không gặp bất kỳ vấn đề gì với những môi trường mạng mà bạn sử dụng (ở nhà, quán cà phê hoặc Wi-Fi công cộng), và khôi phục những tác vụ download bị gián đoạn do bị mất kết nối, gặp sự cố.

EagleGet tự động phát hiện nội dung truyền thông trên trang web bất kỳ. Không giới hạn bao gồm cả, tv.zing, mp3.zing, nhac.vui.vn, vietgiaitri.com, nhacso.net, keeng.vn, nhaccuatui.com và nhiều hơn nữa. Giờ đây, bạn có thể download tất cả các video clip yêu thích và dễ dàng chia sẻ chúng với bạn bè của mình.

EagleGet có thể tải về cả hai phổ biến và HTML5 video từ, lấy chất lượng cao 1080p và 720p HD video khi có sẵn. EagleGet cung cấp kinh nghiệm người dùng tốt nhất là nhanh hơn và thông minh hơn các sản phẩm tương tự khác

Bộ nhớ tối thiểu khi cài đặt: 15 MB
Lưu ý: Trình cài đặt sẽ tắt tất cả trình duyệt web trước khi cài.


Chúc bạn thành công !





Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.