Header Ads

Giới thiệu chuyên mục SAP Fiori



SAP Fiori là một trải nghiệm người dùng mới cho việc sử dụng SAP. Nó cung cấp một bộ ứng dụng được sử dụng trong các chức năng nghiệp vụ phổ biến như phê duyệt công việc, xem báo cáo tài chính hoặc các ứng dụng khác. SAP Fiori cung cấp rất nhiều ứng dụng khác nhau danh cho các người dùng từ nhiều phòng ban như Nhân sự, sản xuất, kết toánt ài chính, ...

Bạn có thể truy cập SAP Fiori trên nhiều thiết bị khác nhau thông qua trình duyệt web trên máy tính, trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. SAP đã phát triển các ứng dụng Fiori dựa trên Giao diện Người dùng UI5.

Đối tượng hướng đến

Chuyên mục này được viết ra chủ yếu dành cho các nhà phát triển ứng dụng, các bạn đi tư vấn giải pháp và các quản trị viên hệ thống, những người làm việc trên SAP HANA và cần tạo ra các ứng dụng web cho SAP Fiori dựa trên cơ sở dữ liệu có sẵn và có khả năng mở rộng.

Các bạn làm IT hỗ trợ cho người dùng SAP HANA như mình cũng có thể tham khảo chuyên mục này để có thêm thông tin, nền tảng để hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Trước khi bắt đầu chuyên mục

Trước khi bạn bắt đầu tiếp cận chuyên mục này, mình mặc định rằng bạn có hiểu biết cơ bản về các quy trình nghiệp vụ thường được đề cập trong các giải pháp như SAP ERP, SAP CRM và SAP SCM rồi nhe. 

Ngoài ra, mình cũng mặc định bạn có kiến thức lập trình web cơ bản liên quan đến HTML/Javascript/SAPUI5 vì những thứ này cũng quan trọng không kém. 😊


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.