Header Ads

Chuyên mục Hướng dẫn Blogger

Blogger là một nền tảng dịch vụ do Google cung cấp, bạn có thể tạo cho riêng mình một blog cá nhân, một website hay thậm chí một cộng đồng phát triển nội dung chỉ với chi phí thấp, thậm chí là không tốn một đồng nào cả.


Nhân kỉ niệm 2 năm thành lập (27/03/2015 - 27/03/2017), Tin Học Sóc Trăng xin dành tặng các bạn chuyên mục "Hướng dẫn Blogger" với tất cả tâm huyết của chúng tôi. Mong rằng đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho các bạn đã ủng hộ Tin Học Sóc Trăng trong thời gian qua. 💝

ĐỐI TƯỢNG HƯỚNG ĐẾN

Chuyên mục này được thiết kế chuẩn bị cho những bạn có sự quan tâm dành cho Blogger và muốn có riêng cho mình một trang blog, một trang web riêng để chia sẻ mọi thứ hoặc một chủ đề nào đó. Chuyên mục gồm những bài viết từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn từng bước tạo dựng cho mình một blog riêng.

YÊU CẦU

Ở mức độ cơ bản nhất chúng tôi không yêu cầu gì thêm nhưng để tham khảo những bài viết chuyên sâu, bạn nên có những kiến thức về web, mạng máy tính, giao thức mạng, ... Nó sẽ là lợi thế giúp bạn tìm hiểu nhanh hơn chuyên mục này.

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu chưa?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.