Header Ads

SEO - Thiết kế và bố cục

Hình ảnh được cung cấp bởi Diggity Marketing từ Pixabay

Bố cục và thiết kế tạo một điểm nhấn đầu tiên cho trang web của bạn. Tại sao có những trang web khách thường xuyên truy cập? Tại sao có những trang web khách mới vào xem lần đầu tiên đã ra đi mà không cần xem thêm gì?

Các công cụ tìm kiếm hiện nay rất thông minh, SEO để lên hạng trên các trang tìm kiếm là quan trọng nhưng không phải là tất cả. Nó chỉ là những chương trình thu thập, không phải con người. Mặt khác, khách truy cập chỉ muốn đọc những nội dung mà họ quan tâm. Những thứ còn lại là thừa.

Nếu bạn làm cho trang web của mình phức tạp lên, các công cụ tìm kiếm không thể phân tích trang web bạn một cách chính xác. Cuối cùng không có hiệu quả, web bạn nằm ở thứ hạng thấp trên trang kết quả tìm kiếm.

Thực tế, Tin Học Sóc Trăng nhận thấy, mật độ từ khóa trên trang web không cần quá dày đặc, chỉ cần chiếm 10 - 15% là đủ tốt rồi. Tất nhiên mật độ từ khóa thì tùy mỗi ý kiến cá nhân, chúng tôi chỉ khuyến khích bạn như thế thôi.

Dưới đây là một vài lưu ý khi bạn thiết kế một trang web.
  • Cần có nội dung văn bản nhiều hơn là những phần tử HTML.
  • Không đặt quảng cáo nếu như bạn có thể. Bởi vì hầu hết những quảng cáo đều sử dụng JavaScript, chúng tôi không khuyến khích.
  • Không nên dùng Javascript. Nếu bạn muốn dùng JavaScript thì hãy để nó riêng một tập tin bên ngoài rồi liên kết đến nó chứ đừng viết vào trong trang web bạn.
  • Đừng thiết kế tiêu đề một đằng mà nội dung một nẻo.
  • Thiết kế đường dẫn cũng quan trọng, đừng bỏ tập tin của bạn vào những thư mục không cần thiết. Đặt gần thư mục gốc càng tốt.
  • Không dùng Flash, Splash, Animated GIF, Rollovers, ... nếu như nó không cần thiết.
  • Thiết kế bố cục rõ ràng, ưa nhìn, dễ nhìn vào trọng tâm bài viết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.