Header Ads

Tại sao bảo mật trong Wordpress lại quan trọng?


Wordpress là một nền tảng quản trị nội dung được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để tạo ra website hoặc blog. Như ta đã biết, một Website bị tấn công có thể gây ra những thiệt hai nghiêm trọng đối với công việc của bạn.

 Những hacker mũ đen có thể đánh cắp dữ liệu người dùng, mật khẩu, email và cài đặt những phần mềm gây hại và thậm chí có thể lây lan đến những người dùng của bạn.

Các bước tham khảo bạn có thể sử dụng để bảo mật cho Website của bạn:

Luôn cập nhật cho Wordpress thường xuyên

Việc cập nhật cho Wordpress rất là quan trọng để bảo vệ website của bạn. Quản trị viên cần đảm bảo rằng các tập tin trong lõi Wordpress, các tập tin giao diện, plugin được cập nhật thường xuyên và theo định kỳ.

Việc cập nhật giúp website bạn luôn ổn định và nhận các bản vá lỗ hỏng, tránh bị hacker lợi dụng lỗ hỏng để khai thắc và tấn công.

Đặt mật khẩu mạnh và Phân quyền người dùng

Hacker luôn cố đánh cắp mật khẩu để tấn công vào website. Bạn có thể tránh việc này bằng cách đặt những mật khẩu khó, duy nhất và mạnh. Không chỉ cho riêng bảng điều khiển của Wordpress mà còn tài khoản Hosting, tài khoản FTP và tài khoản email.

Sử dụng plugin bảo mật cho Wordpress

Việc tiếp theo bạn cần làm là cài đặt plugin bảo mật cho Website của bạn và giám sát mọi thứ xảy ra trên Website.


Wordfence Security là một trong những plugin bảo mật tốt nhất cho Wordpress, có trên Internet. Nó cho phép bạn quét website của bạn để phát hiện ra phần mềm độc hại hoặc các vấn đề bảo mật. Nó cũng cảnh báo bạn qua email nếu có vấn đề gì xuất hiện.

Bạn nên cân nhắc rằng nên xóa những gì vì việc xóa bất kỳ tập tin nào quan trọng cũng có thể làm hỏng website của bạn.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.